Phi kim trị mụn có tốt không? Phân biệt phi kim và lăn kim

Trang chủ / Blog / Kiến thức trị mụn / Phi kim trị mụn có tốt không? Phân biệt phi kim và lăn kim

Phi kim trị mụn có tốt không? Phân biệt phi kim và lăn kim

2073 Lượt xem

Phi kim trị mụn là một trong những giải pháp đang nhận được sự lựa chọn của đại đa số khách hàng, dùng để trị mụn, loại bỏ nhiều khuyết điểm của da. Bên cạnh phi kim thì còn có lăn kim, cũng có công dụng tương đương nhau. Vậy giữa 2 phương pháp này có gì khác biệt? Sẽ được giải đáp ngay ở bài viết dưới đây.

Phi kim trị mụn có tốt không? Phân biệt phi kim và lăn kim

Phi kim trị mụn có tốt không? Phân biệt phi kim và lăn kim

Nội dung chính

Tổng quan về công nghệ phi kim trị mụn

Trước khi chọn 1 phương pháp nào để điều trị bạn cũng nên tìm hiểu thông tin, chúng có ưu nhược điểm là gì, có phù hợp với da của mình. Vì phi kim sẽ đem lại kết quả nhanh chóng, nhưng không phải ai cũng là đối tượng được áp dụng cách này.

Phi kim được thực hiện bằng máy

Phi kim được thực hiện bằng máy

Phi kim là gì?

Có thể gọi phi kim là một phương pháp điều trị da công nghệ cao, vừa rút ngắn được thời gian điều trị, mà kết quả mà làn da nhận được sau liệu trình cũng khá cao, giải quyết được nhiều vấn đề trên bề mặt da.

Bản chất của công nghệ phi kim này chính là sử dụng 1 loại máy được trang bị những đầu kim cực nhỏ, được gọi là đầu kim Nano chuyển động trên bề mặt của da. Lúc này nó sẽ tạo ra những tổn thương giả, để “hối thúc” tế bào thần kinh vận hành quy trình tái tạo và phục hồi lại da. Khi điều trị thì bác sĩ, chuyên gia sẽ dùng máy ở tư thế thẳng, nên các tinh chất sẽ đi thẳng xuống từng tế bào da, như 1 kênh dẫn để da hấp thụ hết tất cả tinh chất.

Vì là phương pháp công nghệ cao, nên khả năng phục hồi của da, sự tái tạo của tế bào cực nhanh, hiệu quả gấp 5 lần khi bạn dùng kem hay đắp mặt nạ. Đồng thời, nếu da bạn nào đang  có những dấu hiệu lão hóa thì sử dụng phi kim sẽ thúc đẩy sự phát triển của Collagen & Elastin giúp da săn chắc, đàn hồi hơn.

Dùng đầu kim tác động trực tiếp vào bề mặt da

Dùng đầu kim tác động trực tiếp vào bề mặt da

Phi kim trị mụn là gì?

Thực chất công nghệ phi kim trị mụn cũng chính là phương pháp phi kim mà chúng tôi vừa nhắc ở trên. Khi các đầu kim của máy di chuyển trên bề mặt da thì sẽ tạo cho da những vết thương, sau đó đưa tinh chất vào để vừa có thể loại bỏ mụn mà vẫn giúp da phục hồi, không còn thâm mụn, sẹo rỗ.

Phương pháp này có tác dụng với nhiều loại mụn khác nhau, và còn giúp làm các nang lông da được sạch hơn, những tế bào da chết cũng biến mất, da được thông thoáng, láng mịn hơn.

Vì các đầu kim di chuyển trên bề mặt da sẽ tạo vết thương nhỏ, nên sau khi phi kim điều trị mụn da sẽ xuất hiện tình trạng ửng đỏ nhẹ. Lúc này bạn chỉ cần chăm sóc da cẩn thận, tuân thủ đúng quy trình và chỉ định của bác sĩ, chuyên gia thì kết quả sẽ đúng như bạn mong muốn.

Ưu điểm của phương pháp

  • Được nhiều Spa, thẩm mỹ viện thực hiện để điều trị mụn cho khách hàng
  • Mang lại kết quả, tiết kiệm được thời gian điều trị
  • Có hiệu quả cao đối với da có mụn hoặc đang bị thâm do mụn để lại
  • Sau quá trình phi kim trị mụn da sẽ khỏe hơn, săn chắc hơn và sáng, đều màu hơn
  • Không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng
  • Chi phí “mềm” hơn những phương pháp khác.
Da lúc này có thể bị ửng đỏ

Da lúc này có thể bị ửng đỏ

Những ai nên sử dụng phương pháp phi kim trị mụn?

  • Các loại mụn: mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám,… trị hoài không khỏi, cứ tái đi tái lại.
  • Da bị thâm sau mụn, sạm nám, tàn nhang hoặc các loại sẹo nhẹ mới hình thành.
  • Da sạm màu, tối màu.
  • Da tích tụ nhiều độc tố, tế bào chết, lớp sừng bám lâu ngày ở nang lông.
  • Lỗ chân lông to, cấu trúc da không ổn định và có những dấu hiệu của sự lão hóa.

Những ai không nên phi kim trị mụn?

Tác dụng của phi kim thì không thể phủ nhận, tuy nhiên phương pháp này cũng chống chỉ định cho 1 số trường hợp:

  • Da có mụn mủ, mụn viêm hoặc mụn bọc. Vì đây là tình trạng da chưa được xử lý nhân mụn, nên khi tác động vào da thì mụn bị vỡ và tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn dễ lây lan ra những vùng da bình thường khác, phát triển nhiều hơn.
  • Da đang bị trầy xước, có những vết thương hở hoặc da bị viêm.
  • Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hoặc những người có thành da mỏng.
  • Người đang mắc các loại bệnh như: tiểu đường, bệnh liên quan đến truyền nhiễm, đường máu…
Phi kim không dành cho những làn da có vết thương hở hay bị mụn bọc, viêm

Phi kim không dành cho những làn da có vết thương hở hay bị mụn bọc, viêm

Phân biệt phương pháp phi kim và lăn kim

Trên thị trường hiện đang phi kim và lăn kim có thể được gọi là những phương pháp có cơ chế và cách hoạt động giống nhau. 2 phương pháp này có thể gọi là ‘anh em một nhà”, nhưng lại là 2 thủ thuật điều trị da khác nhau, sử dụng những dụng cụ và kỹ thuật khác nhau để điều trị mụn. Vậy chúng có gì giống và khác nhau? Nên sử dụng phương pháp nào sẽ tốt hơn.

Phi kim và lăn kim giống nhau như thế nào?

Cả 2 phương pháp này trị mụn đều dựa trên nguyên lý chính là sử dụng đầu kim để tác động trực tiếp vào da, tạo tổn thương da. Từ đó Collagen cũng được thúc đẩy để phát triển, cấu trúc da ổn định hơn, mụn cũng được thuyên giảm, mà thâm mụn, lỗ chân lông to hay da không đều màu cũng được cải thiện.

Tìm hiểu thêm: Lăn kim trị mụn có tốt không? Lăn kim trị mụn giá bao nhiêu?

Điểm khác biệt giữa phi kim và lăn kim

Lăn kim là sử dụng 1 con lăn, với những đầu kim nhỏ và kỹ thuật viên sẽ dùng tay để tạo lực, tác động lên bề mặt da hay còn gọi là ma sát. Đây là 1 phương pháp xâm lấn, mặc dù những đầu kim siêu nhỏ nhưng cũng sẽ ít nhiều tổn thương cho da, nên bạn sẽ được ủ tê trước khi tiến hành liệu trình khoảng nửa tiếng.

Lăn kim có hiệu quả trong việc điều trị mụn, thâm và sẹo rỗ. Cũng giống như trị mụn bằng phi kim thì các loại mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc không áp dụng phương pháp này.

Còn phi kim thì là phương pháp dùng máy, và chuyển động theo hình thẳng đứng, những đầu kim cũng sẽ tác động lên bề mặt da. Vì là máy nên tác động và lực máy khá ổn định, tạo ra những tổn thương cực kì nhỏ cho da.

Lăn kim dùng lực tay bằng thủ công

Lăn kim dùng lực tay bằng thủ công

Phi kim và lăn kim phương pháp nào tốt hơn?

Cả lăn kim và phi kim đều dùng đầu kim để tạo tổn thương trên da, tuy nhiên đầu kim của phi kim nhỏ và mảnh hơn rất nhiều. Lăn kim thì thực hiện bằng tay, nên lực tác động sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bạn kỹ thuật viên.

Lăn kim theo chiều chéo, khi đi qua lại giữa bề mặt da thì tổn thương nhiều hơn. Từ đó dẫn đến khả năng phục hồi của da cũng kéo dài hơn, từ 3-7 ngày.

Còn phi kim thì là máy, nên lực tác động ổn định, và dù là ai thực hiện cũng sẽ giống nhau. Đi kim theo chiều thẳng đứng nên hạn chế tác động quá nhiều lên bề mặt da, sẽ tạo nên 1 đường dẫn để giúp các dưỡng chất được đi sâu hơn vào từng tế bào da. Nhiều khách hàng cũng có lo lắng không biết phi kim trị mụn có đau không, vì nghe đến những tổn thương. Nhưng thực tế, bạn đã được ủ tê và những mũi kim siêu nhỏ nên bạn không cần quá lo lắng.

Đặc biệt, thời gian phục hồi da của phi kim cực kì nhanh, thông thường chỉ khoảng sau 24 giờ là bạn có thể sinh hoạt bình thường. Có những khách hàng da đáp ứng tốt liệu trình phi kim trị mụn nên chỉ 30-60 phút là da đã trở về bình thường.

Ngoài công dụng trị mụn, thâm mụn, lỗ chân lông to thì phương pháp này còn có tác dụng đối với những trường hợp như: da bị nhiễm Corticoid, bị tăng sắc tố hoặc có dấu hiệu của làn da lão hóa.

Phi kim giải quyết được thâm, lỗ chân lông to và mụn

Phi kim giải quyết được thâm, lỗ chân lông to và mụn

Phi kim trị mụn có tốt không?

Để thực hiện phương pháp này, đa phần khách hàng sẽ lo lắng liệu phi kim trị mụn có tốt ko hay có nên phi kim trị mụn không? Câu trả lời là không có phương pháp nào tốt nhất, chỉ có phù hợp và hiệu quả hay không.

Phi kim được xem là 1 công nghệ cao, nhưng không xâm lấn quá nhiều cho da, bảo đảm an toàn, và hiện đang được nhiều Spa, thẩm mỹ viện và cả phòng khám da liễu thực hiện. Không chỉ loại bỏ được mụn, thâm mụn, lỗ chân lông to mà còn giúp da săn chắc hơn, trắng mịn và đều màu hơn.

Rút ngắn thời gian điều trị rất nhiều so với những phương pháp làm đẹp truyền thống. Mà chi phí cũng không quá đắt đỏ.

Phi kim tạo kênh dẫn để dưỡng chất hoạt động tốt hơn trên da

Phi kim tạo kênh dẫn để dưỡng chất hoạt động tốt hơn trên da

Phi kim trị mụn có tác dụng gì?

Dĩ nhiên là trị mụn, bên cạnh đó nó còn có những tác dụng hỗ trợ giúp da đẹp hơn, sáng hơn nhờ:

  • Kích thích tăng sinh Collagen và Elastin: Vì dùng các đầu kim để tạo tổn thương giả trên da, nên khi tế bào thần kinh nhận được tín hiệu này này thúc đẩy Collagen & Elastin sản sinh để nhanh chóng làm lành vết thương. Nhờ đó làn da được thay 1 lớp áo mới, khỏe khoắn hơn, hồng hào hơn và trẻ trung hơn.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da: Ở độ tuổi trưởng thành (18-35) thì chu kì tái tạo da tự nhiên có thể dao động từ khoảng 3-6 tuần. Và càng có tuổi thì quy trình này diễn ra càng ít. Tuy nhiên khi có sự tác động của phi kim lên lớp tế bào da, thì việc đào thải lớp sừng, tế bào chết diễn ra nhanh hơn. Từ đó làn da mới cũng nhanh chóng được hình thành, khỏe hơn, căng mịn hơn và cũng loại bỏ những dấu hiệu của lão hóa.
  • Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của da: Chính vì tác động vào da theo chiều thẳng đứng, vuông góc với da nên như tạo 1 kênh dẫn. Từ đó các dưỡng chất thấm sâu hơn, đi vào từng lớp tế bào da nhanh hơn. Nên hiệu quả cũng nhiều và nhanh hơn so với việc bạn chỉ thoa kem dưỡng, serum từ bên ngoài.
Da được phục hồi, giải quyết mụn

Da được phục hồi, giải quyết mụn

Phi kim trị mụn có hiệu quả không?

Đây là một số hiệu quả mà phi kim mang lại cho làn da của bạn:

  • Trị được nhiều loại mụn và nhiều tình trạng da như: lỗ chân lông to, da  không đều màu, nám, sạm, tàn nhang.
  • Làn da được “tái sinh” trong 1 thời gian ngắn.
  • Xâm lấn nhưng vẫn an toàn, không mất nhiều thời gian để dưỡng da hay nghỉ dưỡng sau điều trị.
  • An toàn cho da, không để lại sẹo hay bất kì tác dụng phụ nào.
  • Mang đến làn da mịn màng, trẻ trung
  • Chi phí vừa phải, nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sử dụng được.

Tìm hiểu thêm: Vi kim trị mụn có tốt không? Cách chăm sóc da sau vi kim hiệu quả nhất

Có nên phi kim trị mụn không?

Mụn, thâm, da sậm màu,… nếu bạn đang gặp những vấn đề trên thì đây chính là phương pháp an toàn và tốt để khắc phục những vấn đề trên của da. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả thì bạn nên lựa chọn những địa chỉ Spa, thẩm mỹ viện uy tín, có bác sĩ, chuyên gia trực tiếp điều trị.

Ngoài ra, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc và review phi kim trị thâm mụn của những khách hàng đã từng điều trị cũng là điều bạn nên quan tâm và tìm hiểu.

Nên điều trị mụn bằng phi kim tại nhà hay đến Spa?

Đây là phương pháp điều trị mụn xâm lấn đến da, nên bắt buộc bạn phải đến các cơ sở Spa, thẩm mỹ viện uy tín, có bác sĩ, chuyên gia đủ chuyên môn điều trị. Tại nhà bạn không có đủ dụng cụ, máy móc để thực hiện và cũng không thể thực hiện khi ở nhà và 1 mình.

Dù là lăn kim hay phi kim cũng không nên thực hiện tại nhà

Dù là lăn kim hay phi kim cũng không nên thực hiện tại nhà

Các bước phi kim trị mụn tại Spa

Quy trình sẽ có sự khác nhau trong liệu trình giữa các nơi với nhau. Tuy nhiên, cơ bản sẽ có những bước như:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn và soi da

Muốn phi kim trị mụn thâm thì trước hết phải xác định được tình trạng da hiện tại như thế nào, từ đó chuyên gia bác sĩ mới lên được phác đồ điều trị bao gồm những bước nào, thực hiện trong bao lâu. Đồng thời sẽ thông báo giá tiền phi kim trị mụn cũng như cam kết hiệu quả đối với khách hàng.

Bước 2: Làm sạch da

Bao gồm sử dụng các loại mỹ phẩm khác nhau, nhưng đều có đặc điểm chung là an toàn, phù hợp với nhiều loại da. Tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết sẽ được thực hiện theo thứ tự để da được làm sạch mọi ngóc ngách.

Tiếp theo là xông hơi, để làm sạch da hơn, và khi lấy mụn cũng dễ dàng hơn nhờ da đã được  mềm mại hơn.

Bước 3: Tiến hành xử lý mụn 

Ở bước này đầu tiên sẽ hút dầu nhờn và mụn cám ở chữ T, đặc biệt là vùng cánh mũi trước. Sau đó tiến hành sát trùng da và lấy nhân mụn ở toàn mặt.

Bước 4: Sát khuẩn và ủ tê

Sát khuẩn để da được vệ sinh, tránh trường hợp nhiễm trùng da. Và ủ tê trước khi phi kim, thời gian ủ tê khoảng 20-30 phút. Việc ủ tê này sẽ giúp da trong thời gian điều trị đỡ khó chịu và sưng đau.

Bước 5: Thực hiện phi kim trị mụn

Bước 6: Đắp mặt nạ kết hợp thoa hoa dưỡng chất

Có tác dụng làm dịu da và cung cấp độ ẩm cho da đang chịu tổn thương.

Bước 7: Đi điện di

Bước 8: Kết thúc liệu trình, các bác sĩ sẽ dặn dò cũng như cách chăm sóc da sau khi lăn kim để mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Tại Spa bạn sẽ được bác sĩ, chuyên gia điều trị

Tại Spa bạn sẽ được bác sĩ, chuyên gia điều trị

Liệu trình phi kim trị mụn giá bao nhiêu?

Phi kim trị mụn bao nhiêu tiền là những quan tâm của đại đa số khách hàng khi tìm đến phương pháp này để loại bỏ các khuyết điểm về da. Tuy nhiên chi phí thì sẽ có sự khác nhau và chênh lệch giữa các địa chỉ với nhau, căn cứ vào các yếu tố:

Tình trạng da

Nếu da khỏe, và không có quá nhiều vấn đề thì số lần trị liệu sẽ ít hơn. Ngược lại, nếu da bạn đang bị mỏng yếu hay nhạy cảm thì cần phải phục hồi da trước, sau đó mới tiền hành phi kim. Lúc này số lần điều trị sẽ nhiều hơn, và dĩ nhiên chi phí cũng sẽ cao hơn.

Địa chỉ và máy móc

Mỗi 1 Spa, thẩm mỹ viện hay phòng khám da liễu sẽ có giá phi kim trị mụn khác nhau. Nếu đó là 1 địa chỉ thuộc đẳng cấp 5 sao giá sẽ khác những nơi thông thường, hoặc tại các phòng khám sẽ không có những chương trình ưu đãi, giảm giá như tại các Spa hay thẩm mỹ viện. Và máy móc, trang thiết bị cũng là 1 nguyên nhân quyết định đến giá cả của việc điều trị.

Sản phẩm kèm theo

Sau khi phi kim/phi kim tế bào gốc trị mụn thì bắt buộc phải có những sản phẩm dùng tại nhà để giúp da nhanh chóng hồi phục, tái tạo. Mà việc dùng mỹ phẩm thì mỗi nơi sẽ kê 1 đơn sản phẩm khác nhau nên từ đó giá tiền cũng khác nhau.

Và sau khi gộp những chi phí lại thì thông thường bảng giá phi kim trị mụn sẽ dao động từ 2 triệu đến 10 triệu cho 1 liệu trình.

Sau phi kim nên dùng mỹ phẩm từ thiên nhiên có tính an toàn cao

Sau phi kim nên dùng mỹ phẩm từ thiên nhiên có tính an toàn cao

Phi kim trị mụn ở đâu tốt?

Phi kim trị mụn có an toàn không, có hiệu quả không thì chắc hẳn bạn đã biết. Vậy giờ nên đến địa chỉ nào để thực hiện liệu trình này?

Một địa chỉ đáp ứng được mọi tiêu chí từ có bác sĩ, chuyên gia trực tiếp điều trị, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đầy đủ cho đến sử dụng các loại mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn cho da. Và Thanh Hải Clinic Skincare là gợi ý dành cho bạn.

Thanh Hải Clinic & Skincare – Địa chỉ trị mụn uy tín TPHCM

Mặc dù trị thâm mụn bằng phi kim là phương pháp làm đẹp phổ biến, nhưng nó xâm lấn đến da nên cần phải chọn 1 địa chỉ có đầy đủ tính pháp lý và có bác sĩ chuyên gia điều trị để đảm bảo an toàn. Vì chỉ cần 1 ảnh hưởng nhỏ, tay nghề của người làm không được cứng và có chuyên môn sẽ khiến da tổn thương nặng nề hơn, và rất mất thời gian để phục hồi.

Thanh Hải Clinic & Skincare được điều hành bởi bác sĩ Phạm Hùng Cường và chuyên gia Đặng Thị Thanh Hải với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đã điều trị phi kim trị mụn thành công cho rất nhiều người và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Tại đây, các bước trong quy trình trị liệu đều đảm bảo an toàn, theo tiêu chuẩn Y khoa. Đồng thời, cơ sở vật chất thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Và quan trọng nhất là các sản phẩm được kê toa dùng để chăm sóc da sau tại nhà sau khi điều trị như Murad, HD Derma,… là những tên tuổi có tiếng trong thị trường dược mỹ phẩm.

Đội ngũ nhân viên luôn được training, đào tạo thường xuyên

Đội ngũ nhân viên luôn được training, đào tạo thường xuyên

Ưu điểm

  • Không đau, rút ngắn thời gian điều trị & nghỉ dưỡng.
  • Công nghệ cao, hiện đại
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều
  • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Luôn đảm bảo an toàn, khử khuẩn trong quá trình trị liệu
  • Mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng,được kiểm chứng an toàn.

Review phi kim trị mụn từ khách hàng 

Công nghệ này được rất nhiều khách hàng để lại lời nhắn gửi với Thanh Hải Clinic & Skincare khi kết thúc liệu trình.

Bạn Cẩm Hường

“Do lúc dậy thì bị mụn nhưng không biết e đã dùng thuốc rượu để lột tẩy da. Sau này chữa hết nhưng da e kiểu bị mỏng và rất nhạy cảm nên rất hay bị nổi mụn đầu đen, mụn ẩn chữa mãi không hết, cứ hết rồi lại có, như 1 vòng tròn. Đến lúc biết được dịch vụ phi kim trị mụn này của Thanh Hải thì chỉ 1 liệu trình mụn của e gần như hết, không để lại thâm với da cũng sáng hơn tí. Và không bị quay lại nữa, lâu lâu đến kì rụng dâu thì có vài ba em sau đó thoa gel chấm mụn là hết à, mừng kinh khủng”.

Sau 3 lần thực hiện phi kim

Sau 3 lần thực hiện phi kim

Bạn Đỗ Hường

“Em thật sự cảm ơn bác Hải và bác Cường rất nhiều, bây giờ da em thực sự đã quay lại đúng như e mong muốn. Các loại mụn, thâm, lỗ chân lông to bao năm trị mãi nhưng không cải thiện là bao. Thế mà giờ mới thực hiện 3 lần mà da đã sáng đến 2 tông, mịn màng hẳn ra, thích sờ lên da kinh khủng. Ước gì e biết đến phi kim trị mụn và Thanh Hải sớm hơn”.

Mụn được giải quyết gần như hoàn toàn

Mụn được giải quyết gần như hoàn toàn

Bạn Thanh Bông

“Da không có quá nhiều mụn, nhưng mụn liti, mụn ẩn rồi da cứ sần sùi, không đều màu khiến e rất tự ti, không bao giờ để mặt mộc khi ra ngoài. Cũng may mới thực hiện có lần thứ 2 liệu trình phi kim trị mụn tại Thanh Hải mà da e đã cải thiện khá nhiều. Nếu đi hết liệu trình thì da chắc đẹp lắm, em đang rất háo hức đợi từng ngày để được đi làm da”.

Bề mặt da khỏe hơn, lỗ chân lông được cải thiện

Bề mặt da khỏe hơn, lỗ chân lông được cải thiện

Hướng dẫn chăm sóc da sau phi kim trị mụn đạt kết quả tốt nhất

Cách chăm sóc da sau phi kim như thế nào hay phi kim bao lâu thì khỏi cũng là vấn đề bạn nên quan tâm. Vì quá trình chăm sóc da tại nhà sau khi điều trị chiếm vai trò cực kì quan trọng, quyết định đến hơn 50% sự hiệu quả. Do lúc này da cực kì nhạy cảm, mỏng yếu rất dễ dẫn đến tăng sắc tố, sạm nám, cháy nắng nên phải bảo vệ và chăm kĩ lưỡng.

Làm sạch da đúng chuẩn

Sau khi sử dụng phương pháp này ít nhất trong 3 ngày bạn nên hạn chế tối đa việc make-up, cũng như hạn chế ra ngoài tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Lúc này có thể dùng sữa rửa mặt do bác sĩ kê toa hoặc dùng nước sạch để rửa mặt.

Sau 5-7 ngày có thể dùng sữa rửa mặt nhưng là loại dịu nhẹ, không hạt, không dầu. Nên sử dụng sản phẩm theo sự hướng dẫn của chuyên gia, bác sĩ

Dùng sản phẩm theo chỉ định

Bạn nên tuân thủ đúng quy định đơn mà các bác sĩ chuyên gia đã kê toa. Nó sẽ giúp quá trình hồi phục da diễn ra nhanh hơn, đồng thời bổ trợ tăng sinh collagen hay elastin để giúp da khỏe hơn.

Xây dựng một chế độ ăn hợp lý

Rau xanh, hoa quả chứa vitamin C, vitamin E,.. là những gì bạn cần  bổ sung. Và nên hạn chế các thức ăn có gia vị cay nóng, đồ chiên xào và rượu, bia,…

Phi kim trị mụn kiêng ăn gì? Thì câu trả lời là: thịt bò, rau muống, nếp, hải sản, nước tương,…vì những thực phẩm này dễ để lại thâm và sẹo. Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều giò heo và da heo để giúp da được cấp thêm 1 lượng Collagen, đồng thời những vết thương trên da cũng nhanh lành hơn.

Chế độ dinh dưỡng nên ăn nhiều rau xanh

Chế độ dinh dưỡng nên ăn nhiều rau xanh

Chế độ sinh hoạt hợp lý

Ngủ đủ giấc, tránh thức khuya, stress. Uống đủ nước (2-3 lít/ngày).

Bảo vệ da khi đi bên ngoài

Che chắn da bằng nón, mũ, khẩu trang và chắc chắn việc bảo vệ da bằng cách thoa kem chống nắng hoặc uống viên uống để bảo vệ da, chống nắng là điều không thể thiếu.

Những câu hỏi thường gặp

Phi kim trị mụn tác dụng phụ hay biến chứng không?

Nếu bạn chọn 1 địa chỉ uy tín, có các bác sĩ, chuyên gia chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm như Thanh Hải Clinic 7 Skincare thì sẽ không gặp bất kì tác dụng phụ hay biến chứng nào trong quá trình điều trị. Đồng thời, bạn phải tuân thủ đúng theo sự chỉ dẫn chăm sóc da tại nhà, thì sẽ không có bất kì vấn đề nào.

Tìm hiểu thêm: Tế bào gốc lăn kim trị mụn là gì? Top 5 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Phi kim tế bào gốc trị mụn có tốt không?

Tốt, nếu bạn tìm đúng địa chỉ uy tín, hiệu quả. Vì đây là phương pháp giúp bạn loại bỏ được nhiều khuyết điểm của da như mụn, thâm, sẹo nhẹ, lỗ chân lông to, da sần sùi, không đều màu. Ngoài ra còn giúp tăng sinh Collagen giúp da luôn duy trì được nét tươi trẻ, không còn nhiều những dấu hiệu tố cáo tuổi tác.

Phi kim trị mụn có đau không?

Đây là phương pháp dùng đầu kim tác động trực tiếp lên da, nhưng trước khi thực hiện đã có ủ tê cho da. Và dùng máy nên lực tác động cũng rất nhẹ nhàng, chỉ là những tổn thương nhỏ. Nên vấn đề phi kim trị mụn có đau không bạn yên tâm, da chỉ hơi đỏ, nóng và có cảm giác ê sau khi điều trị xong. Vì lúc này đã hết tê, nhưng cảm giác này là rất ít, vì sẽ được đắp mặt nạ dịu da ngay sau đó.

Trước khi thực hiện bạn được ủ tê trước nên sẽ không để lại cảm giác đau

Trước khi thực hiện bạn được ủ tê trước nên sẽ không để lại cảm giác đau

Phi kim trị mụn kiêng ăn gì?

Thịt bò, rau muống, nếp, hải sản, nước tương,…là những thực phẩm bạn cần kiêng sau khi phi kim. Đồng thời chế độ ăn uống cũng nên hạn chế đồ nóng, cay, nhiều dầu mỡ hay những thức ăn nhanh, đóng hộp.

Phi kim trị mụn bao lâu thì khỏi?

Chỉ cần 30 phút đến 1 tiếng là da bạn đã trở lại bình thường, không mất quá nhiều thời gian. Chăm sóc tại nhà khoảng 3 ngày đầu là da đã bắt đầu có kết quả.

Phương pháp phi kim trị mụn có an toàn không?

Có, nếu bạn chọn đúng địa chỉ trị mụn uy tín.

Địa chỉ thực hiện phải có bác sĩ chuyên gia đứng đầu

Địa chỉ thực hiện phải có bác sĩ chuyên gia đứng đầu

Phi kim có trị được mụn thâm không?

Có, vì ngoài mụn thì phương pháp phi kim còn có thể trị được thâm, sẹo nhẹ mới hình thành, giải quyết vấn đề lỗ chân lông to của da. Đồng thời giúp da mềm mại, láng mịn hơn, không còn sần sùi hay khô ráp; lỗ chân lông cũng được se khít; da sáng và đều màu hơn.

Phi kim bao nhiêu lần thì hiệu quả? Bao lâu thì phi kim 1 lần?

Tùy vào từng tình trạng da mà liệu trình bác sĩ sẽ chỉ định số lần phi kim. 1-2 lần là dành cho các làn da có tình trạng mụn nhẹ.

Trường hợp da có nhiều mụn đầu đen, mụn cám, xuất hiện sẹo lõm, vết thâm, xỉn màu thì nên phi kim từ 3 – 4 lần thì hiệu quả. Nếu da có tình trạng nhiều mụn, nhiều khuyết điểm hơn thì các bác sĩ, chuyên gia sẽ lên phác đồ điều trị khoảng 5-7 lần.

Và thời gian giữa các lần thực hiện cũng khác nhau, có tình trạng da chỉ cách 1-2 tuần, cũng có tình trạng da 3-4 tuần.

Tìm hiểu thêm: Bảng giá nặn mụn ở Spa 2022 là bao nhiêu?

Lời kết

Hi vọng với bài viết này, bạn đã có thêm cho mình các kiến thức, thông tin về phương pháp làm đẹp hiện đang HOT nhất hiện nay. Nếu muốn chấm dứt mụn, và có làn da đẹp thì còn chần chừ gì mà không ghé Thanh Hải Clinic & Skincare để thực hiện ngay liệu trình phi kim trị mụn bạn nhé.

Bài viết này hữu ích với bạn?

5/5 - (1 bình chọn)
bg-doctor

ĐẶT LỊCH KHÁM, ĐIỀU TRỊ

GIỜ LÀM VIỆC

09:00 – 18:30

(Thứ hai – chủ nhật)

    Bình luận của bạn

    Bài viết cùng chủ đề

    Bôi kem đánh răng lên mụn để qua đêm có hiệu quả không?

    Bôi kem đánh răng lên mụn để qua đêm có hiệu quả không? Tìm hiểu 5 tác hại của việc này và lời khuyên khi điều trị mụn. Mụn là…

    Kem đánh răng có trị mụn không? 4 cách trị mụn hiệu quả nhất

    Tìm hiểu chi tiết kem đánh răng có trị mụn không? Khám phá 4 cách trị mụn với kem đánh răng hiệu quả tại nhà và những lưu ý quan…

    5 cách trị mụn cám bằng kem đánh răng dễ áp dụng, hiệu quả nhanh

    Một trong những giải pháp trị mụn cám đáng thử nhất hiện nay là cách trị mụn cám bằng kem đánh răng. Hiện nay, có nhiều cách để loại bỏ…

    Giỏ hàng

    đóng

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

    Giang Thanh đã đăng ký dịch vụ trị mụn chuyên sâu
    2 phút trước.